Đi bảo hành ở didongthongminh.

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Hỏi đáp - Chém gió - Sự kiện' bắt đầu bởi quanghuy2111, 24 Tháng hai 2014.

  1. dungnt2908

    dungnt2908 New Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Gpro tôi dùng fullbox mua ở ddtm đây. On tẹt ga wifi gần 6h on luôn. Room v2LH. Còn room qte 4h30p. Giò sang G2 fullbox on cuxnv dc có 4h45p.
     
  2. hoanghaitrieua

    hoanghaitrieua New Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Thông báo cho ông tướng là tờ hóa đơn của tggd nó
     
  3. banghauicn

    banghauicn New Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Bạn chưa nhìn kỹ rồi. Với IPhone thường lúc nào trắng cũng chênh giá so với đen. Khi vào sản phẩm sẽ có giá của từng màu bạn chọn màu ở trên, giá sẽ hiện ra. Giá bên ngoài web mặc định là giá của màu thấp nhất. Chắc có chút hiểu nhầm. IPhone thì đều là made in china bạn ạ. Bản bạn xem chắc là bản xách tay Hàn Quốc, bản quốc tế. Cái quốc tế hay không thì kiểm tra đơn giản mà, không ai dám nói lock bán quốc tế hay ngược lại trừ khi các thương giá bán 3GS hay 3G vì nó unlock bằng phần mềm được. Bạn xem file đính kèm IP5 den.jpg IP5 trang.jpg
     
  4. banghauicn

    banghauicn New Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Chào bạn.
    Với máy mới hay qua sử dụng thì đa số Pin máy sau 1 thời gian để kho hoặc lâu không dùng, đôi khi sạc lên chỉ đủ để duy trùy đề khách hàng xem. Nên việc mới dùng về thường pin sẽ chưa ổn định ngay được. Về việc bảo hành thì chắc do các bạn kỹ thuật mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm nên có thể làm bạn mất hơi nhiều thời gian. Mong bạn thông cảm. Đối với 1 máy bảo hành pin thì xảy ra 3 trường hợp mình viết dưới để các bạn hiểu hơn và nếu gặp trường hợp bảo hành về pin thì có thể chú ý để tránh đem đi đem lại nhiều lần. Các vấn đề ảnh hưởng tới pin thì chắc ai cũng biết( Đầu tiên là Màn hình, 2 là hệ điều hành, 3 là cấu hình máy, chương trình ẩn)
    TH1: Khách hàng chưa dùng smart phone bao giờ chỉ quen dùng với các dòng bàn phím hay chưa có hệ điều hành nên đang dùng quen pin lâu khi chuyển dùng máy có hệ điều hành thường là k biết tắt chương trình chạy ẩn,3G hay... cũng có khi so với máy đời trước thấy yếu( vì smart phone mà sáng màn liên tục thì chỉ từ 3-6h là cao).
    TH2: Máy mới mua pin chưa ổn định do như nguyên nhân mình nói ở trên, thì thường khoảng 4-5 ngày xử dụng và làm đúng quy cách sạc Pin dùng ổn định.
    TH3: Pin kém,lỗi FW, ăn nguồn:
    - Khi tới kiểm tra về pin đầu tiên KTV sẽ xem biểu đồ pin( Người dùng dùng bao lâu, tốc độ sụt, bật chương trình gì? các phần của hệ thống ăn pin như thế nào?) qua đây có thể kết luận 1 phần được là máy pin có ổn không? Lỗi hao pin thì do gì? Các phần như hệ thống android, chế độ chờ, hệ điều hành mà ăn pin bất thường thì phải xem lại ngay FW, sau đó test máy chạy sáng liên tục và mở 1 video online thì thường từ xấp xỉ 2-2,5 phút / 1% Pin là ok. Có máy pin tốt hơn sẽ cao hơn. để xem độ hao pin thực như thế nào.
    - Nếu test pin hao, cách xử lý thứ 2 sẽ là đưa về rom gốc k root để test lại pin. Nếu ok thì không sao up lại rom cook khác, nếu có vấn đề sẽ chuyển sang bước tiếp.
    - Dùng bộ kích để đo nguồn xem có ăn nguồn không? Cái này thì các kỹ thuật biết phân cứng đều biết. Nếu ăn nguồn --> mới mua trong 15 ngày được đổi máy.
    - Nếu máy k ăn nguồn, do pin, thường sẽ là cách khắc phục là đổi 1 pin mới. Vì việc đổi lại 1 máy nó qua rất nhiều khâu và tốn kém và nhì nhằng từ xuất kho, nhập kho máy cũ, Xuất bán máy mới, viết hóa đơn lại, Phiếu nhập lại... Nên việc đổi 1 Pin mới tốt nó cách hiệu quả và tiện lợi cho cả 2 bên vẫn đảm bảo máy hoạt động tốt. Pin tốt.
    - Với máy mua mới bạn sẽ được đỏi mới. Vì máy mới thì gần như không có trường hợp gặp vấn đề về pin.
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Về quy trình xử lý thì không sai nhưng nếu 1 người có kinh nghiệm hoặc bạn gặp đúng nhân viên kiểm tra hôm trước cho bạn thì chắc sẽ k đổi quả pin thứ 2. Và cách giải thích của các bạn kỹ thuật viên có lẽ chưa được rõ ràng. Bạn thông cảm. Chúc máy bạn hoạt động tốt.
    Cần trợ giúp gì bạn có thể Alo: 0917.999.919 Gặp Bằng. Mình xin tiếp nhận mọi thắc mắc và vấn đề mà các bạn gặp Phải hoặc qua trực tiếp 208 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.
     
  5. banghauicn

    banghauicn New Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Thông số kỹ thuật của nhà sản xuất luôn sẽ cao hơn sử dụng thực. Với máy mới Rom gốc, Không app, không chạy ngầm. Máy mới đáp ứng đủ có thể gần đạt mức NSX đưa ra. hy vọng bạn Quang Huy có thể dùng những từ đúng hơn, Có góp ý hay đóng góp giúp Di Động Thông Minh nâng cao chất lượng xin mời bạn gửi mail hts.duybang@gmail.com hoặc ĐT 0917.999.919
     
  6. Henry

    Henry Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    thôi đi bác, tgdd nó nói thế thôi, bác thử mang ra đổi thử xem nó hành bác như thế nào. nó ra điều kiện là sẽ được đổi nếu ko lột cái giấy dán quảng cáo trên màn hình ra, mà ko lột ra xài thế éo nào được
     
  7. ngoc144992

    ngoc144992 New Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    em cũng bị dính đây em mới mua con htc one m8 dc 1 thang xài bt tự dưng bữa dang cày game ngon nó tắt nguồn khởi động lại liên tục mà cảm ứng thì không ăn , em đem lên bảo hành cho nó kêu mang qua quận 4 mà từ gò vấp qua xa quá em mới kêu nó mang qua kêu dt cho e toàn e dt hối bên đó không ah , cái dt nói bi vào nước chết main có điên máu không nghĩa sao dt đó h cưng hơn con ko có nước nào mà vào dc mà nói chết main sửa 1tr8 cái dt nc bên hoàng diệu với gò vấp nc làm như cái dt mình k hju bị gì nữa mờ ám cực
     

Chia sẻ trang này