Cần hỏi Clickbuy làm rõ về vấn đề sửa máy

Thảo luận trong 'LG G2' bắt đầu bởi vanhoabqlda, 19 Tháng năm 2015.

  1. vanhoabqlda

    vanhoabqlda Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng một 2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    7
    Tình hình mình mua con G2 ở Clickbuy và hết thời gian bảo hành nên máy mình bị chết cảm ứng.
    Mình gửi ra cho bạn và đưa tới Clickbuy sửa và hết 900k. sau khi sửa xong, máy gửi vào cho mình và dùng 2 ngày lại bị chết cảm ứng. Mình lại gửi ra sửa xong lại 2 ngày máy bị. và cứ tiếp diễn như thế đến lần thứ 4. mình để máy ở Clickbuy đến 2 tuần thì sửa xong rồi bạn mình chả muốn test nên gửi máy vào. dùng 2 ngày mày hiện sọc ngang và mình đã làm việc clickbuy mà đến giờ chưa thỏa đáng.
    Clickbuy bảo bạn chỉ sửa gói cảm ứng nên giờ máy bạn bị màn hình thì clickbuy k sửa và còn nói khi sửa bạn k mua gói 1600k có sửa cả màn hình. mình bực mình lắm, máy hỏng cảm ứng mua sửa màn hình làm gì. vô lý.
    Giờ mình đồng ý bỏ 700k để sửa màn hình nữa. nếu trong thời gian bảo hành máy vấn bị hỏng mình đề nghị clickbuy hãy hoàn lại tiền cho mình hoặc có giải pháp khác. chứ các bạn đừng nói chuyện kiểu trẻ con nữa.
    mình đã đt cho các bạn mãi mà không chiu nghe máy và nge thì giả vờ alo như kiểu k nge mình nói.
    Mong ae đừng đến đây để sửa máy nữa. làm ăn thì toàn phán, sửa thì nên dùng tâm nhé. tôi đồng ý bỏ bao nhiêu tiền cũng đc, nhưng cái gì cũng rõ ràng.
     
  2. vanhoabqlda

    vanhoabqlda Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng một 2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    7
  3. Mixer_C6

    Mixer_C6 Member

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    21
    post qua nhattao nhé
     
  4. long.design

    long.design Active Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    89

Chia sẻ trang này