Chia sẻ Chất lượng sửa chữa, thay thế của THANHTRUNGMOBILE tệ!

Thảo luận trong 'Tư vấn chọn mua' bắt đầu bởi trungnguyenthanh, 6 Tháng mười 2015.

  1. trungnguyenthanh

    trungnguyenthanh New Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Qua vài ngày tìm nơi sửa chữa điện thoại uy tín, search google, hỏi trên fan page lgviet các kiểu. Ngày 4/10/2015 tôi đem con G2 F320 nứt màn hình đến sửa chữa tại THANHTRUNGMOBILE.VN. Tôi ở Biên Hòa, 8h sáng lóc cóc vác xe chạy từ Biên Hòa lên 1399 đường 3/2 quận 11. Điều đầu tiên tôi ngạc nhiên là rất đông khách hàng ngồi chờ đợi để sửa, căn phòng như chật kín, tôi cũng hơi an tâm vì nghĩ tiệm đông như vậy chắc sửa tốt không nghi ngờ rồi! Tôi đưa máy cho anh nhân viên nam duy nhất ngồi ở ngoài cùng có vẻ như là chuyên sửa chữa phần mềm, vì điện thoại tôi hết pin nên anh cắm sạc lên tới 10% và nói tôi đợi. 30p sau anh đưa điện thoại cho nữ nhận viên bên cạnh xem, mặc dù vậy tôi cũng phải đợi tới 15-20p cô nhân viên nữ đó mới cầm lên xem và nói với tôi đt bị hư màn cảm ứng (cảm ứng chết phía nửa trên, màn hiển thị vẫn tốt). Thay cảm ứng hết 700k bảo hành 1 tháng. Tôi cẩn thận hỏi lại "thay cảm ứng thôi thì màn hiển thị sẽ không bị ảnh hưởng gì chứ?", và đã được xác nhận là không ảnh hưởng gì ngoài 20% khả năng mất knock on. Tôi chấp nhận thay và viết biên nhận hẹn 1h30 tới lấy máy. Tới khoảng 1h nhân viên cửa hàng gọi cho tôi và nói xong sớm mời tôi đến nhận máy. Khi tôi nhận và test máy thì cảm ứng bình thường ngoài việc bị 3 đốm sáng, 1 ở góc và 2 ở sát mép khúc giữa màn, viền bốn xung quanh hở hoác. Nhưng vốn là người dễ tính nên tôi chấp nhận thanh toán tiền và ra về mà quên không lấy phiếu bảo hành. Về tới nhà khoảng 2 tiếng, tôi cầm điện thoại ra chơi clashofclans khoảng 15p, lên web đọc báo khoảng 5-10p 2/3 màn hình liền bị nhảy ( chữ bị nhòe, nhân đôi), cảm ứng hơi loạn, thấy không ổn tôi khởi động lại máy nhưng vẫn vậy. Dần vết nhòe nhảy càng tệ, sợ do yếu pin đêm sạc một lúc thì phần bị nhảy thành nhòe màu rõ rệt, vết nhòe kéo dài từ trên xuống và có dấu hiệu ngày càng nặng. Sáng ngày mai là thứ 2 ngày 5/10/2015 tôi cất công chạy lên tiệm lần nữa để nhận lại phiếu bảo hành quên lấy và hỏi bảo hành thì nhân viên nữ tiếp nhận điện thoại cho tôi ngày hôm qua có nói "tình trạng điện thoại của anh bên em thay cho anh cảm ứng nên chỉ bảo hành màn hình cảm ứng không bảo hành màn hiện thị, và điện thoại anh bây giờ chỉ có thể thay nguyên bộ với giá 1t2. hỗ trợ giá cho anh là 1tr. Tôi rất bất mãn nhưng vẫn kiềm chế không tiếp tục thay và cầm máy ra về, coi như mất trắng. . . .! Chiều ngày 6/10 nhân viên THANHTRUNGMOBILE có gọi điện đến và nói cô nhân viên có trao đổi với quản lý về vấn để của anh và hỏi tôi nếu thay thì anh muốn hỗ trợ giá bao nhiêu. Tôi nói 700k thì cô nhân viên nói không thể hỗ trợ nhiều vậy được, chỉ có thể hỗ trợ thêm 100k là 900k; Tất nhiên tôi không đồng ý.

    Biết rằng thay màn thì tỉ lệ chết lại cao nhưng cũng không thể nghĩ tới là thay màn mà 1 NGÀY sau đã đứt nguyên bộ. Đó là điều không thể chấp nhận được. Mất công lên tiệm 2 lần, lại thêm cái điện thoại chỉ biết vứt đi chứ thay thêm 1tr nữa là tất cả 1tr7 cộng thêm chất lượng không tốt vài ba tháng sau lại hư thì quá vô ích.

    Nay tôi đăng lên đây để mọi người biết chất lượng sửa chữa ở đó như thế nào mà tránh. Trên đây là vài hình ảnh để các bác chiêm ngưỡng tác phẩm "phế liệu" "lợn lành thành lợn què" dựa trên cái gọi là "uy tín" của THANHTRUNGMOBILE.
     
  2. chuthoong2

    chuthoong2 Active Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2015
    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    85
    3-2 mình thấy có chỗ hoàng thông cũng ok lắm..
     
  3. trungnguyenthanh

    trungnguyenthanh New Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Khổ cái mềnh search google. Tìm hiểu mãi cũng k thấy chỗ nào uy tín. Đâm đầu vô tiệm này. Gửi hn có chỗ uy tín thì lại ngại.
     

Chia sẻ trang này