[Giới tính] Thực phẩm khiến quý ông trẻ, khỏe

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Hỏi đáp - Chém gió - Sự kiện' bắt đầu bởi hyunhnhan886, 14 Tháng sáu 2013.

  1. hyunhnhan886

    hyunhnhan886 Đột tử

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    2,408
    Đã được thích:
    1,549
    Thực phẩm khiến quý ông trẻ, khỏe

    theo Sức khỏe Đời sống | 14/06/2013
    Không có một loại thuốc nào giúp con người trẻ mãi không già nhưng có những loại thực phẩm giúp con người càng ăn càng khỏe mạnh.


    Sau đây là 7 loại thực phẩm càng ăn càng trẻ trung, càng ăn càng khỏe mạnh dành cho nam giới:
    Sữa chua
    Sữa chua ít béo là tốt nhất, chúng có hàm lượng canxi cao, các loại vitamin, protein và kali. Ngoài ra, trong sữa chua có rất nhiều các loại khuẩn có ích giúp cân bằng quần thể khuẩn trong đường ruột. Nếu bạn không thích dùng sữa chua thì sữa bò đã tách kem cũng là lựa chọn tốt cho bạn.
    Trứng
    Các nghiên cứu cho thấy, mỗi sáng ăn một quả trứng gà không những không làm tăng lượng cholesterol mà còn giúp nam giới mỗi ngày nạp vào cơ thể ít năng lượng hơn, từ đó giúp nam giới giảm cân. Trứng cung cấp protein, ngoài ra còn có 12 loại vitamin và khoáng chất, trong đó vitamin nhóm B có tác dụng cải thiện trí nhớ cho nam giới.
    [​IMG]
    Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

    Các loại hạt
    Có chứa nhiều chất xơ, protein vừa tốt cho tim mạch và chống lão hóa, đây chính là những ưu điểm của các loại hạt. Tuy nhiên, chúng có chứa hàm lượng chất béo cao nên việc dùng chúng phải hợp lý và vừa phải cũng rất quan trọng.
    Chanh dây
    Chanh dây được xem là "vua" trong các loại trái cây, vì chúng có chứa các chất dinh dưỡng đa dạng và phong phú. Một trái chanh dây sẽ bảo đảm việc cung cấp cho bạn lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Ngoài ra, chúng còn cung cấp một lượng vitamin A phong phú cùng với chất xơ và kali.
    Các loại đậu
    Ăn nhiều loại đậu rất có ích cho tim mạch, chúng có chứa nhiều chất xơ không hòa tan làm giảm cholesterol cho cơ thể, còn chất xơ hòa tan giúp thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm từ đậu có hàm lượng protein cao, cacbonhydrate, magiê và kali. Các chuyên gia khuyến nghị, mỗi tuần nên bổ sung vào thực đơn các loại đậu ít nhất từ 3 lần trở lên.
    Cải xanh
    Loại cải này vừa ngon và dễ mua, chúng có chứa vitamin A , C và vitamin K có ích trong phát triển hệ xương. Các chất này cũng có nhiều trong cà rốt, cam và trong các loại trái cây có màu vàng (beta-carotene), trong bông cải xanh cũng có đầy đủ các chất trên.
    Trái cây khô
    Khóm khô, mơ khô cùng các loại trái cây khô khác chỉ là sản phẩm của quá trình làm mất đi lượng nước tự nhiên trong trái cây tươi mà thành, trong trái cây khô vẫn còn đầy đủ các thành phần vitamin có ích. Ngoài các loại vitamin có ích ra, trong trái cây khô còn chứa lượng lớn chất sắt và kali.
     
  2. LêDũng96

    LêDũng96 Well-Known Member Staff Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    3,183
    Đã được thích:
    682
    E hay ăn trứng. :D

    Sent from my LG-LU6200 using LG Việt mobile app
     

Chia sẻ trang này