[Hỏi] Đã tìm được chủ cửa hàng và chờ giải quyết [Closed]

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Hỏi đáp - Chém gió - Sự kiện' bắt đầu bởi 8saturday8, 30 Tháng bảy 2014.

  1. 8saturday8

    8saturday8 New Member

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Update hôm nay : chủ cửa hàng đã chốt cho e ngày nhận máy(thay main khác + bao test 15 ngày và sẽ đổi máy khác nếu phát sinh bất kì lỗi liên quan đến phần cứng) sau đó sẽ bảo hành toàn bộ phần cứng + thời gian bảo hành bù cho thời gian máy mình bị lỗi. Hiện tại thì mình đã chấp nhận (máy lúc đầu chỉ bị chập chờn loa trong sau 1 thời gian sử dụng). Và việc chậm trả bảo hành là do chưa thay dc main + test + ko muốn mình đi lại lần nữa .
    Em nhờ mod khóa topic này lại vì hiện tại coi như đã giải quyết xong. Do nhiều người đã đọc topic này nếu xóa đi sẽ có những người lợi dụng đưa thông tin sai lệch. Nên e nghĩ tạm thời lock lại thì hợp lý hơn.E tin rằng sau topic này bên clickbuy sẽ có chất lượng phục vụ tốt hơn nên các bác cứ yên tâm mua hàng vì cửa hàng đã rút kn thì chắc chắn tốt hơn các cửa hàng ko có ý định cầu thị.



    Sorry các bác , cái này e post ở diễn đàn khác , nhưng cũng muốn để warning anh em.
    Quote:
    UPDATE 30-7: Bác chủ cửa hàng này có vào đọc được thì pm lại e trên diễn đàn. E đã ping NV bên bác để trao đổi với bác nhưng có vẻ họ ko muốn.Bác trả lời giúp e :
    1. Các chế độ bảo hành bên bác thực sự nó là như nào ?
    2. Tình trạng máy e bây giờ thế nào và bao giờ lấy được ?
    3. Nếu bảo hành xong lại bị hoặc phát sinh lỗi khác liên quan đến sửa chữa thì giải quyết thế nào ?
    4. Bác xem lại nhân viên như bên dưới e tường thuật.

    Nay chán đời chẳng có việc gì làm , tối lại vừa ăn cục tức lên đây xem có bác nào bị bảo "hành" giống e không.
    Đầu tháng 2 gấu bảo đi mua điện thoại mới tại cái cũ bị rơi xước ở màn hình , search mạng 1 hồi thì thích 1 e experia , $ lúc mới ra tết cũng chẳng có nhiều search mạng tìm + gọi ở một số chỗ bán hàng xách tay được gọi là uy tín thì mỗi cửa hàng này còn. Đến thấy nv bán cũng nhiệt tình + nhìn máy + ngày sản xuất và check qua chẳng vấn đề gì , nên mua bán cũng nhanh gọn.

    Lần bh 1: dùng chưa được 2 tháng thì loa trong tậm tịt , tưởng do cài nhiều app làm crash, reset lại vẫn bị , search mạng hóa ra cũng có người bị , VN chắc ít người dùng nênthấy ít nhưng forum nước ngoài thấy bị nhiều , đem bảo hành hãng sửa lại và lấy ngay -> chốt do phần cứng đem đi bảo hành tưởng được lấy luôn thì được cái hẹn 3 ngày kiểm tra có gì thông báo sau. Đợi ngày t4 éo thấy gọi gì thì gọi lại hỏi thì hẹn lại bao h xong e gọi , cũng lại éo thấy gì.Đợi 4 ngày sau gọi lại thì hẹn lên lấy , hôm sau lên lấy thì ngồi đợi hơn nửa tiếng mới thấy 1 ông đem máy mình về mà lúc đó là 6h tối , hôm đấy mà đi sớm chắc ngồi mốc mồm. Hỏi máy bị lỗi gì ?E ko biết , bên kĩ thuật họ làm.Test thấy bt , cảm ơn ,đi về.

    Lần bh 2: dùng được 2 ,3 ngày thì lại bệnh cũ, đang bận nên bảo gấu dùng tạm máy khác , 2 tuần sau e đi bảo hành cũng éo khác lần 1 , lằng nhằng cũng hơn 1 tuần sau mới được lấy và toàn được hứa gọi lại mà éo thấy gọi gì.Hỏi lại máy bị lỗi gì thì chỉ bảo lỗi loa trong sẽ mất chống nước -> thế lần 1 sửa cái quái gì nhỉ khi chưa mở máy . Tại lúc test lần 1 OK và mình nghĩ là lỗi này bị cũng khó test 1 lúc mà ra được , nên cũng vui vẻ lên forum lúc đọc tin rao khi mua máy để comment là máy lại bị lại và được hứa hẹn đem đến fix triệt để. Lúc đấy cũng đang bận , lại phải dùng thêm 1 máy nữa để nghe gọi.

    Lần bh 3: lần này mới thực sự là vl , cung cách làm ăn bố láo lộ rõ .
    E ko định quy chụp cho cả cửa hàng tại đây là hành xử của 1 ông NV ở đấy , còn thế nào các bác tự cảm nhận.
    Lần này thì được gọi điện thông báo tình hình. Sau khoảng 1 tuần thì được cái thông báo phải thay loa trong và giữ lại test mấy ngày sau mới lấy được. Ok , đợi 4 ngày gọi hỏi trước rồi lên lấy . Lên lấy chính tay nv nhận bảo hành tự test lại -> lại tậm tịt xong phán câu là do lỏng chân main chỗ cắm loa , anh chị thông cảm để máy lại lúc nào được e gọi lại. Mình cũng thông cảm và vui vẻ đi về nhưng gấu thì éo vui gì . Khoảng 1 tuần sau lên lấy máy lần 2 và chính là hôm nay thì thực sự muốn ném con máy vào mặt thằng nv (éo rõ là quản lý hay nv nhưng dù sao chắc cũng quản lý chi nhánh đấy ,nếu mà quản lý mà thế thì càng thất vọng) mặc dù e là người khá dễ tính. Lúc đầu là nv nhận bảo hành tự xin mình sim để lắp lại và test , mình đã nghi nghi rồi vì mọi lần mình đều tự test , đệch , test được loa trong thì hỏng mic mới vl. Xong , chị này gọi điện hỏi lại NV bảo hành , trao đổi vài câu gì đấy mình cứ nghĩ quả này chờ thêm cả tuần nữa. Ai ngờ lẳng lặng đưa cho mình cái tờ quy định bảo hành và hỏi mình muốn cửa hàng nhập lại theo giá thỏa thuận dựa trên giá máy hiện tại trên thị trường hay thay main mới chính hãng (NV tự đề xuất e cũng éo biết khoản này). Nghĩ một lúc thấy thôi xong , chắc mấy thằng kĩ thuật lại chọc nát con máy rồi , chắc éo gì đã thay main mới có khi lại cố đấm ăn xôi con máy cũ câu dây , chọc main để dùng tạm rồi đổ lỗi cho KH nếu còn bh lần sau , chưa kể đi lại gần chục lần đã quá nản rồi. Thế là e cả gấu quyết định trả lại máy lấy $. Mịa, tưởng thế là xong , mình lên search thì giá cửa hàng đấy + các chỗ khác vẫn gần giá cũ (giảm có 500k và còn hàng) . Thế éo nào , một ông NV ở ngoài vào chẳng giới thiệu éo gì vào cố thuyết phục mình thay main mới chính hãng , xong kêu con máy đang bảo hành do chung chân loa và mic ko dùng kiểu cắm rời mà ăn thẳng vào main (theo e hiểu là kiểu conector) , thay main là hết , vcd . Lúc đấy cũng ngồi khá lâu rồi và chán toàn rồi nên mình bảo là chốt lại là mình muốn theo phương án nhập lại . Đệch, trước khi nói trả lại bao nhiêu thì cứ nhắc đi nhắc lại là giá thỏa thuận và cửa hàng có quyền từ chối , rồi máy mua anh cũng ko thể check được là bên trong máy thế nào . vđ thật, đi bán hàng mà lại nói thế với khách . Xong chốt lại cho cái giá hơn nửa bằng giá lúc mua và giá máy bây giờ mới vđ. Và tất nhiên éo ai đồng ý , máy dùng chưa được 2 tháng vừa dùng vừa tức , chưa kể công đi đi lại lại mình éo tính thì thôi. Và thể hiện sự chộp giật là ở đây:Mình vừa bảo xem lại cái giá cho đúng với chế độ bảo hành và hợp lý thì lại lôi lý do giá con main bây h đúng bằng chỗ $ nhập lại mới vđ hoặc là anh tự đi thay main về đây cửa hàng trả tiền. Xong phán một câu rất rõ ràng và thái độ: "không nhập lại máy nữa , thay main 4 ngày nữa trả" ->ko biết e đang đi bảo hành hay đi bán đổi máy. Nghe đến đây mình biết gặp thể loại cò quay rồi nên cũng éo muốn lằng nhằng , đôi co với kiểu người này vớ vẩn thành cãi nhau éo được việc gì mà mệt người.Éo hiểu cái quy định nhập lại là vẽ ra quảng cáo hay để làm gì. Xong mình chốt lại , OK anh bảo thay main chính hãng thì lúc lấy máy a đưa lại hóa đơn thay main , không thì mở máy ra để mình xem lại main. Nó cũng ừ và chốt chắc nịch yên tâm thay main chính hãng. Thế là mình éo nói gì và đi về. Lúc đấy cửa hàng cũng có vài khách đến bh và xem máy , chắc mình và nó nói cũng khá to nên mọi người vào xem. May mà h mình điềm tĩnh hơn thời trẻ trâu nhiều không thì éo biết thế nào. Từ đầu đến cuối hôm nay éo có lấy một câu xin lỗi hay chào hỏi gì mặc dù thái độ của mình chẳng có gì quá đáng hay chửi lấy một câu nào.
     
    Last edited: 31 Tháng bảy 2014
  2. thaihoc1908

    thaihoc1908 Active Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    147
    e thấy ở đấy cũng có tí uy tín mà. làm ăn thế này thì chết. dính phốt rồi
     
  3. thaihoc1908

    thaihoc1908 Active Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    147
  4. caobang200

    caobang200 Active Member

    Tham gia ngày:
    27 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    57
    Mình thấy ở clickbuy hàng khá là ngon nhưng bảo hành quá tệ! Khoảng 6 tháng trước mình mang 1 con z1 đi bh hộ cũng mất khoảng 3 tuần. 3 tháng trước thì bảo hành con lg g (lỗi do mình up recover ) cũng gần 1 tháng vì bh xong con camera ko bắt nét đc lại fai gửi lại. Thằng bạn thấy thế nên cạch chạy qua msmobile mua con g2 luôn!
     
  5. trantronghoan

    trantronghoan Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    2,009
    Đã được thích:
    545
    mấy anh chị bên click cũng nhiệt tình mà
    mà anh thớt mua em sony gì thế ạ
     

Chia sẻ trang này