Nghi vấn LG Brand Shop ở 23, Láng Hạ, Hà Nội bán hàng không rõ nguồn gốc

Thảo luận trong 'Tư vấn chọn mua' bắt đầu bởi AC_Khanh01, 21 Tháng hai 2014.

  1. AC_Khanh01

    AC_Khanh01 Active Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    238
    Xem thêm: Bác nào muốn thay pin LG Optimus G, thắc mắc về giá cả bơi hết vào đây

    Chào các bạn!

    Mình xin vào vấn đề luôn để tiết kiệm thời gian:


    1. Ở địa chỉ 23, Láng Hạ, Hà Nội là 1 tòa nhà bao gồm nhiều công ty và trong đó có ít nhất 1 siêu thị Topcare ghi bảng là LG Brand Shop (riêng Topcare thì trước giờ có nhiều tai tiếng trên Google rồi); và 1 trung tâm bảo hành LG Việt Nam chính hãng.

    2. Rất nhiều người mua sạc và pin ở 23, Láng Hạ, thay vì hỏi bác bảo vệ để vào văn phòng của trung tâm bảo hành LG Việt Nam chính hãng mua, thì lại toàn vào thẳng Topcare mua (vì nghĩ đây cũng là của LG) --> đây là 1 sự nhầm lẫn.

    3. Mua ở trung tâm bảo hành LG Việt Nam chính hãng, phụ kiện được bảo hành 6 tháng, xuất hóa đơn bán lẻ đầy đủ. Còn mua ở Topcare thì không xuất hóa đơn, không bảo hành, không dán tem --> nghi vấn bán hàng không rõ nguồn gốc.

    4. Nếu sạc hay pin có vấn đề, hàng mua ở LG Việt Nam sẽ được đổi mới; còn mua ở Topcare thì không.

    5. Mình gọi lên LG Việt Nam, thì họ nói rõ ràng là LG Brand Shop bán hàng gì thì họ không rõ, và nó không thuộc vào phần trách nhiệm của trung tâm bảo hành LG Việt Nam.

    6. Nếu khi mua pin hoặc sạc mà không có hóa đơn bán lẻ, hoặc không được bảo hành, hãy phản ánh ngay cho LG Việt Nam qua Facebook hoặc qua hotline: 1800.1503

    Kết luận: Tạm thời tránh xa LG Brand Shop ở 23, Láng Hạ, Hà Nội ra! Ít nhất là mình biết vài ba trường hợp mua sạc và pin không hề có tem, hay có hóa đơn bán lẻ gì cả, và ít nhất 1 người mua sạc đã có vấn đề.

    Và mình đang nghi vấn những người không có hóa đơn bán lẻ, không có bảo hành này mua phải hàng nhái, hoặc hàng không rõ nguồn gốc.


    ...update....
     
    Last edited: 25 Tháng hai 2014
    hoangnova, vananuan, meo_mup and 2 others like this.
  2. thanhloi1

    thanhloi1 New Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    thế giờ biết mua sạc ở đâu hả bác :(
     
  3. AC_Khanh01

    AC_Khanh01 Active Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    238
    Trừ chỗ Topcare, bác có thể mua ở bất kỳ nơi nào :D kể cả trung tâm LG Việt Nam đang ở cùng địa điểm 23, Láng Hạ :D mà chẳng hiểu sao, ở trung tâm LG Việt Nam chỗ Láng Hạ bán sạc và cáp là 170k; còn ở Trần Đại Nghĩa chỉ riêng sạc đã là 250k?? (dù cả đều trực thuộc LG Việt Nam)

    Khi mua yêu cầu phải xuất hóa đơn bán lẻ từ chính LG Việt Nam là được bảo hành 6 tháng :D

    Địa điểm thì có thể tìm trên website, chọn phần Điện thoại di động (chứ đừng chọn Phụ kiện điện thoại):
    http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/tim-kiem-nha-cung-cap-dich-vu-sua-chua



    Của bác thuanphong_mufc :D có tem vàng của trung tâm LG Việt Nam đàng hoàng :D

    Anh em khi mua phải có hóa đơn bán lẻ từ LG Việt Nam nhé! :)
    Xem bài viết: http://lgviet.com/forum/threads/ngh...-ha-ha-noi-ban-hang-khong-ro-nguon-goc.12715/

    Giá ở trung tâm LG Việt Nam thì sạc có vẻ rẻ nhất, có 140k @@ nhưng cáp là đắt nhất, nơi khác có 50k, ở đây là 90k @@

    Các bác xem dùm củ sạc e mua tại Trung Tâm Lg Cần Thơ. Coi sạc cho F240 có sao ko... Khi gọi điện hỏi thì nói Củ 120k cáp 90k. Mà khi e nhờ thằng bạn chạy lên mua Củ sạc ko tthì lại nói củ 140k. E có cáp Htc, Nokia và SS theo máy rồi nên chỉ mua củ. View attachment 17576

    [​IMG]

    View attachment 17578

    [​IMG]
     
    Last edited: 22 Tháng hai 2014
    hu3chi thích bài này.
  4. thanhloi1

    thanhloi1 New Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Nhưng ôm qua em gọi 18001503 người ta cho cái sđt của 23 láng hạ là 043 795 0455 , gọi đến người ta bảo máy xách tay không được bảo hành , còn máy chính hãng bảo hành 12 tháng
     
    thanhbinh_1881 thích bài này.
  5. meo_mup

    meo_mup Đột tử

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    159
    Thì có nói sai gì đâu mà thắc mắc. LG Viet Nam chưa bao giờ có quy định là bảo hành 6 tháng cho máy xách tay. Và cũng chưa ai dám khẳng định là máy xách tay bảo hành 6 tháng tại LG Việt Nam.

    Chịu khó đọc kỹ và hiểu rõ thì LG Việt Nam bảo hành 6 tháng cho phụ kiện được bán ra.
     
    AC_Khanh01 thích bài này.
  6. AC_Khanh01

    AC_Khanh01 Active Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    238
    Theo mình hỏi thì phụ kiện bảo hành 6 tháng, tính từ thời gian trên hóa đơn bán lẻ.

    Còn cái vụ xách tay và chính hãng mà thời gian bảo hành khác nhau khi mua sạc là thông tin không chuẩn và không chính thống.
     
  7. thanhloi1

    thanhloi1 New Member

    Tham gia ngày:
    16 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    ý em là nếu máy chính hãng thì khi mua phụ kiện được bảo hành 12 tháng :3
     
  8. AC_Khanh01

    AC_Khanh01 Active Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    238
    Chắc là cô nhân viên trực máy nghe qua điện thoại không rõ, cứ tưởng bạn hỏi là máy chính hãng và máy xách tay bảo hành bao lâu :D hoặc là hiểu lầm ý bạn thôi :D
    Tổng đài 1800.1503 trả lời rõ ràng là phụ kiện bảo hành 6 tháng rồi :D
     
  9. meo_mup

    meo_mup Đột tử

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    159
    M có bảo thằng bạn gọi số điện thoại hỗ trợ khách hàng để hỏi mua sạc, và sau đó nó gọi số TTBH LG, bên đó trả lời là "không bán phụ kiện của máy nội địa" vì nó hỏi mua sạc cho LU6200.

    Rõ ràng là do cách hỏi và trình bày thôi, cứ gọi hỏi rõ là sạc loại 1.2A (hoặc 1.8A) giá bao nhiêu, cáp giá bao nhiêu thì sẽ nhận được câu trả lời chính xác, mua pin thì đọc mã pin hoặc dòng máy đang xài cần mua pin (ví dụ: LG G Pro).
     
    AC_Khanh01 thích bài này.
  10. AC_Khanh01

    AC_Khanh01 Active Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    238
    Bác này nói đúng nè :D bởi vì nhân viên LG trình độ gần như không biết gì, họ chỉ nhìn vào bảng báo giá, thấy cái smartphone này có phụ kiện gì thì họ đọc đúng y như vậy, hỏi những cái không có trong bảng giá như mấy cái Hàn Quốc là họ bảo không có ngay.

    Điều này cũng dễ hiểu, vì họ chỉ là trực tổng đài thôi, chứ có phải như anh em mình ăn nằm ở diễn đàn công nghệ đâu @@
     
    hoangnova thích bài này.
  11. vang toi nha que

    vang toi nha que Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    4,120
    Đã được thích:
    889
    A e nào cần mua j ở trung tâm lg liên hệ t.a t làm trong đó.mua bán đầy đủ hóa đơn a e ytam.

    Sent from my LG-E975 using Tapatalk
     
  12. meo_mup

    meo_mup Đột tử

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    159
    Là ai?
     
  13. vananuan

    vananuan Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    2,070
    Đã được thích:
    669
    nói rõ hơn tí đi bác !
    giờ buôn bán khó khăn , niềm tin khách hàng cũng bị bán luôn vì mưu sinh .
    tìm chỗ uy tín gửi gắm mà buồn !
     
    AC_Khanh01 thích bài này.
  14. Atom

    Atom Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    17
    Chủ topic phải nói rõ là tầng 1 nhé. Tầng 2 là của TT bảo hành của LGVN. Nói mỗi địa chỉ 23 láng hạ ae lại nhầm lẫn chết ;)
     
    hoangnova and AC_Khanh01 like this.
  15. AC_Khanh01

    AC_Khanh01 Active Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    238
    Vấn đề nằm ở chỗ là có người phản hồi là tầng 2 rồi, nhưng vẫn không có xuất hóa đơn bán lẻ, không bảo hành....cũng không biết sao nữa....nên mình cứ để chữ "nghi vấn" để anh em khi mua hàng cẩn thận chút....

    Và chính LG họ cũng làm việc chưa được chuyên nghiệp, khi mà trên website, họ cũng chỉ để là 23, Láng Hạ, Hà Nội :(
     
  16. Atom

    Atom Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    17
    Mình cũng đến đó vài lần, và cũng nhầm lẫn cả 2 là 1. Tuy nhiên về tầng 2 thì mình thấy tàm tạm, chỉ có điều ko tận tình như Sám sùng, giá lại khá chát nữa.

    LGVN cần phải thay đổi truyền thông và dịch vụ sau bán hàng mới khá lên được.
     
    AC_Khanh01 thích bài này.
  17. hoangcm1992

    hoangcm1992 Active Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    73
    Đang muốn mua 1 bộ sạc cho lg g mà không biết mua ở đâu :(
     
  18. meo_mup

    meo_mup Đột tử

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    159
    Google hỏi Trung tâm bảo hàng LG Electronic Việt Nam là ra. Lười quá..
     
  19. arkisi1411

    arkisi1411 New Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    5
    em cũng muốn mua 1 bộ sạc cho opG , nhà e tại HN liệu có phải đi lên láng hạ k vì e thấy tại 82 trần đại nghĩa cũng có 1 cái TT bảo hành LG , mà nhà e gần đấy hơn
     
  20. proxulanh

    proxulanh Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    25
    Sao hôm 13/9/2014 e gọi hỏi bên 23 láng hạ. Sạc 220k. Cáp 90k giá chát vậy. Mà hôm hỏi 82 trần đại nghĩa sạc 1.8a 170k. Cáp 50k. Nhưng hôm ra đường trần đại nghĩa tìm mãi éo thấy 82 đâu.
     

Chia sẻ trang này