Phải chăng mình đã chọn nhầm địa chỉ để mua.

Thảo luận trong 'LG Optimus GK - LG F220' bắt đầu bởi MrLNANh, 23 Tháng mười một 2013.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vn.ChemGio

    Vn.ChemGio Mỗi ngày banned vài em-_-!

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    3,472
    Đã được thích:
    1,183
    Việc trong máy còn ảnh chụp như vậy 100% là máy used hoặc repubic chứ ko đc gọi là brand new

    Send via LU62000 Royal Version by MI7 Private Network
     
    chocon1411 and Xstt like this.
  2. meo_mup

    meo_mup Đột tử

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    159
    Lỡ như cửa hàng bảo là để kiểm tra máy thì sao :cry: nói thiệt là máy mới nó có cái mùi nhựa (mùi máy mới) đặt trưng lắm (máy mới mua ít xài cũng có)
     
  3. vuminhdoan_vt91

    vuminhdoan_vt91 Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    113
    Từng rất tin tưởng cửa hàng này , 2 con lte2 và 1 con lu mua ở đây . thế này thì buồn quá
     
  4. Khachvanglai

    Khachvanglai Active Member

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    51
    Chuẩn men, có cứa vào thịt mới rút KN nhanh dc. :D
     
  5. namhaui910

    namhaui910 Active Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    40
    ngồi hóng, đã mua 1 em Lte2 ở clickbuy, khá ok mà giờ có phốt này thấy hơi lạ :D
     
  6. trolllgviet

    trolllgviet Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    4,940
    Đã được thích:
    1,123
    ngon rồi hóng gì:confused::confused:
     
  7. MrLNANh

    MrLNANh Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    43
    Rất đáng tiếc, nhiều khi ngồi với bạn vẫn nổ là chỗ này mua uy tín lắm vì sĩ diện của bản thân, nói ra sợ chúng nó chửi cho:( mình đã mua online nhiều rồi, mua sách, đồng hồ, dây lưng.... Nhưng lần này là lần đầu mình thấy không hài lòng. Cũng ko có ý gì cả, muốn xem cửa hàng giải quyết thế nào, trả lời thích đáng cho mình, nếu cảm thấy hợp lý thì mình sẽ vẫn là khách hàng của các bạn trong tương lai, và có thể giới thiệu khách cho các bạn.
    Thời buổi thương mại điện tử, chữ tín quan trọng và lại càng cực kì quan trọng với những công ty làm ăn trên mạng. Mình không tự nhiên mà lại la lối lên làm gì cả, nếu nhận được đúng hàng 100% thì mình đã ko lăn tăn đằng này như mình nói đó. Chủ cửa hàng nên xem lại nhân viên của mình, nếu muốn ngày càng thành công thì phải chú ý từ những cái nhỏ nhất. Nhìn hoá đơn và nhìn cái hộp cái là phải biết ngay nó khác nhau chứ. Máy brandnew sao lại đóng vào cái hộp ko còn tem imei và s/n. Và dù có là máy mới đi nữa thì làm sao khách hàng tin được. Các bạn cứ bảo là full box trùng imei, quảng cáo đã vậy thì giả dụ cái máy của mình đang cầm đây bị thất lạc mất cái hộp chứa imei và s/n thì sản phẩm đó ko được bán mới nữa mà bán dạng likenew 99% chẳng hạn. Cái nữa là kiểm tra trước khi đóng hộp thiếu 1 cái nhỏ thôi cũng là ko được rồi, ví dụ sách người ta có thể ko đọc được ji nhưng có thể nhìn hình vui vui mắt mà:laugh:, thiếu là thiếu là không còn nguyên hộp, người tiêu dùng bây giờ không như ngày xưa đâu thông tin có đủ hết mà.
    Bạn hãy hỏi cho rõ ràng người nào xuất hàng người nào đóng hàng, bạn bảo bạn đi Hàn Quốc hơn 1 tuần ko kiểm soát sát sao được thì mình tạm tin. Bạn chỉnh chút xíu đừng để lặp lại lần nữa, 1 lần bất tín vạn lần bất tin, bạn nên nhớ điều đó và đừng để công các bạn xây dựng uy tín lâu nay đổ sông đổ bể.
    Một đôi lời muốn nói với chủ cửa hàng vậy thôi mong chủ cửa hàng cũng như các cửa hàng khác rút kinh nghiệm, gần 3h rồi ngủ thôi đuối quá r.
     
    nazza, tunglam95, Dembuonhn and 11 others like this.
  8. Xstt

    Xstt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    1,982
    Đã được thích:
    875
    Âm thầm theo dõi tình hình.

    Sent from my LG-F160 using Tapatalk 4
     
  9. nh0xd3n

    nh0xd3n Active Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    62
    Thớt nói chuyện rất lịch sự.
     
  10. thienminhmobile

    thienminhmobile Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    452
    ai bảo với em trai là hàng use ko có tai nghe quadbeat nhỉ? m đang có 2 em G 99,9% fullbox hàng used có tai nghe quadbeat kèm theo đó, chẳng qua hàng đó là do khách hàng mua máy mới xài khoảng 1-2 tuần chán và có điều kiện đổi lên hàng Brandnew máy khác luôn. Vừa rồi 1 khách đổi lên Galaxy S4, 1 khách đổi lên Gpro.
    :laugh:
     
    Vn.ChemGio thích bài này.
  11. thienminhmobile

    thienminhmobile Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    452
    Theo quan điểm cá nhân dựa vào lời nói của chủ thớt và Click thì:
    - Chủ thớt có đầy đủ giấy tờ, băng chứng rõ ràng và có hình ảnh luôn. Ngay cả nội dung trao đổi của chủ thớt với số dt của chủ Click.
    Vấn đề đặt ra là:
    - tại sao chủ click nói ko có cuộc liên hệ của chủ thớt và chủ click, khi mà chủ thớt có chứng cứ liên hệ với số đt đó???? Chẳng lẽ số đt này ko phải chủ click sử dụng???
    - hàng brandnew và like new cũng có sự khác nhau rất nhiều về : ngoại hình, giá cả, pk kềm theo????và quan trọng chỉ cần nhìn bằng mắt thường cũng biết ---> cái này NV click có vấn đề trầm trọng khi 2 vụ như thế này xảy ra liên tục. ko biết có sự Cố ý ko nhỉ?

    Mong là Click giải thích rõ cho khách hàng yên tâm. NV đóng gói, xuất kho, NV hay người nào giao dịch bằng số đt đó???
    Và nên giải quyết sớm cho khách hàng, còn chuyện nội bộ trong Click thì tự giải quyết, Không nên kéo dài thời gian.

    Và nếu là mình, thì mình sẽ xử lý:
    - Gọi điện trực tiếp xin lỗi khách hàng,
    - Sẽ tranh thủ gửi lại máy mới như khách hàng đã chọn mua với hướng nhanh nhất (và nên kèm theo phần quà nhỏ gì đó, coi như là gửi lời xin lỗi). Nếu không còn máy brandnew thì trả lại tiền đủ cho khách hàng.( gửi thêm 1 ít tiền vào gọi là mong khách hàng thông cảm)
    hihi, đó là hướng xử lý, chia sẻ chứ ko phải lên lớp nên mong anh em và click:D hiểu nhé/
     
    Xstt, aladin.huy1, Vn.ChemGio and 2 others like this.
  12. khamvaphaonline

    khamvaphaonline Khám thì phải Phá Staff Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    795
    Đã được thích:
    395
    Nói chung kết lại 1 câu ( mang tính chụp mũ) là chẳng có cái chuyện nhầm nhọt gì ở đây cả, đều là cố ý cả đấy!
     
  13. sokita

    sokita Active Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    91
    Cái hộp ko trùng imei thì bóc đi chứ sao nữa. Và các bạn cũng đừng bảo bác ấy xem lại nhân viên làm gì
    Trót lọt thì cho qua. Không thì cũng đc kha khá.
    Hàng mà có cả hình chụp hội thảo fpt ở hà nội rồi thì brandnew cái nỗi gì ạ.
    Nếu là mình mình sẽ Fomat điện thoại trước khi giao hàng used cho khách tính brandnew. :eek::confused:

    Gửi từ LG-E988 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
     
    aladin.huy1 thích bài này.
  14. haizachary

    haizachary Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    sao bạn không ra LỘC MOBILE ???
     
    thanhminh.1989 thích bài này.
  15. newbike

    newbike Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    74
    Hóng

    gửi từ cùi bắp
     
  16. Vn.ChemGio

    Vn.ChemGio Mỗi ngày banned vài em-_-!

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    3,472
    Đã được thích:
    1,183
    :laugh: tặng em cái tai nghe đê
    Đang thiếu tai nghe xài
    Chính xác:laugh:
     
  17. lgviet

    lgviet Active Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    35
    nước đục quá.
    thế này chẳng biết cửa hàng nào uy tín mà mua nữa. các bác khác toàn mua máy used thấy nó ok nên nói cửa hàng uy tín chứ gì. còn hàng likenew bán brandnew thì ..... vì rất nhiều hàng likenew chỉ dùng sơ qua trong điều kiện bao bọc cẩn thận như chị em hay dùng thì ko phân biệt được với hàng brandnew.
    qua đây khẳng định thêm nghi vấn của mình bấy lâu nay là mua hàng brandnew thường là nhận được hàng likenew dùng sơ qua hình thức 99.99%.
    một bài học cho các cửa hàng khác.
    có khi mua hàng online thế này chỉ nên mua likenew nhỉ
    có lẽ nên xem xét việc hạ bậc uy tín.


    p/s: thấy có một số con cò đang béo lên từng phút.
     
  18. boy_sk_vip

    boy_sk_vip Active Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    127
  19. anh_nvc

    anh_nvc Active Member

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    124
    đã 10h hơn rồi. không thấy chủ thread cũng như Click review về cách giải quyết nhỉ
    mặc dù chủ nhật nhưng không nhẽ Click ngủ chưa dậy? hay là qua ngày làm việc mới (chủ nhật làm việc như thường) đã được 2h mà 1 trong 2 bên quá bận để chưa thể gọi điện giải quyết được.
    Mong bác MrLNANh cũng như clickbuy.com.vn có thể đưa cách giải quyết lên đây
    1. nếu giải quyết em đẹp thì chữ tín của Click hoàn toàn có thể giữa được ở mức gần xát nhất với lúc chưa có 2 vụ này.
    2. Để anh em trên đây biết kết quả để không ngồi hóng hay bàn đi xa chủ đề hơn (ko hay)
     
  20. vang toi nha que

    vang toi nha que Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    4,120
    Đã được thích:
    889
    Chắc sms giải quyết êm đẹp rùi

    nhà quê kệ e
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này