Phải chăng mình đã chọn nhầm địa chỉ để mua.

Thảo luận trong 'LG Optimus GK - LG F220' bắt đầu bởi MrLNANh, 23 Tháng mười một 2013.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MrLNANh

    MrLNANh Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    43
    Cái mình cần là 1 sự rõ ràng thôi bạn à, có thiện ý, muốn sửa sai vậy là được rồi. Và đương nhiên là chi phí gửi hàng đi nhận hàng về bên đó phải chịu rồi.
     
  2. newbike

    newbike Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    74
    thất vọng quá nhỉ :barefoot:
     
  3. nguyenphuc13895

    nguyenphuc13895 Active Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    100
    Nghe chủ thớt nói vậy em mới nhận ra bửa trước em mua op g brn nhưng ko còn seal màn hình và seal viền chỉ.còn seal lưng , với lại nút nguồn bị lờn phụ kiện thì đầy đủ nhưng dây cáp bị nứt vài đường thấy luôn mấy sợi dây đồng :rolleyes: em củng mua online như bắc bên vinhvumobile nhưng 1 lần ship phải mất 1 tuần nên em ngại liên hệ , nên em chỉ.còn cách nhận máy và dùng thôi ko lổi lầm gì là ok .

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
     
    vinhvumobile thích bài này.
  4. sokita

    sokita Active Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    91
    thế bác nào mang máy brandnew của thớt đi chuọ ảnh hội thảo FPT thế :laugh:
     
  5. dungxo123

    dungxo123 Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    17
    Mà cửa hàng để dính phốt thì dại quá. :)
     
  6. Vn.ChemGio

    Vn.ChemGio Mỗi ngày banned vài em-_-!

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    3,472
    Đã được thích:
    1,183
    :oops: đề nghị vinhvumobile vào giải thích luôn
     
  7. Xstt

    Xstt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    1,982
    Đã được thích:
    875
    Hành sự kiểu VN là. Sai sửa, nhầm xin lỗi. Bộ máy Nhà nước cũng vậy mà các bác. Họp kiểm điểm và rút kinh nghiệm.

    Sent from my LG-F160 using Tapatalk 4
     
    jay sơn thích bài này.
  8. jay sơn

    jay sơn Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    5,368
    Đã được thích:
    1,395
    Nói 2 từ xin lỗi nghe dễ quá ha :laugh:

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
     
  9. hoangphucdt

    hoangphucdt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    1,700
    Đã được thích:
    710
    Hên là bác post lên diễn đàn đó nếu bác giải quyết riêng thì sẽ khó mà đổi được, ít nhất củng 809 cái hẹn.

    Gửi từ LG-F160 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
     
    Xstt thích bài này.
  10. anh_nvc

    anh_nvc Active Member

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    124
    Với riêng cá nhân bác thì em không bàn tới. Tất nhiên bác hài lòng là được vì chủ thể chính ở đây là bác và Click.
    Nhưng người mua, người bán đều hoạt động trên LGviet và mang vấn đề lên LGviet thì vấn đề đó không còn là của riêng bác và Click nữa.
    Mọi phản ứng, hành xử đều được mọi người đánh giá.
    - Về khía cạnh cá nhân bác: các thành viên đánh giá bác cư sử rất lịch sự, hòa nhã (mạn phép vơ đũa cả nắm :D )
    - Về khía cạnh Click nếu không thể hiện thiện chí thì anh em sẽ nghĩ ở 1 mức nào đó thôi. Với vai trò người kinh doanh đôi khi 1 việc tốt (hoặc việc giải quyết tốt) đem khoe ra có thể che lấp đi bao việc khác che đậy và đánh bóng tên tuổi. 1 việc xấu hoặc không được giải quyết tốt để lại vết nứt trên thương hiệu đó. Đặc biết là hoạt động trên 1 cộng đồng tự do và dễ dàng truyền đạt tất cả các hiểu biết, ý kiến cá nhân thì 1 vết xước và 1 vài vết xước nhỏ nữa có thể làm vỡ thương hiệu trên 1 cộng đồng.
    Vài ngu kiến lúc bồng bột. Các bác tham khảo.
     
  11. clickbuy.com.vn

    clickbuy.com.vn Active Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    698
    Đã được thích:
    172
    Đầu tiên cũng ghi nhận sự đóng góp của bạn. Nhưng những lời lẽ của bạn ko mang tính chất xây dựng bạn ah. Thế trong cuộc đời bạn từ lúc bạn sinh ra bạn có lỗi lầm je ko?
    Ở đây bên mình đã liên hệ với bạn chủ topic và bạn chủ topic đã ok. Còn vde sửa sai bên mình cũng đã có những hành động cụ thể.
    Còn về kiểu VN như thế nào mình ko ý kiến, bạn ý kiến dc những vấn đề của VN ah. Ở đây nó là 2 phạm trừ khác nhau bạn nhé. Làm cửa hàng ko thể ko có sai sót, còn sai thì phải sửa bạn ah. Nếu bạn săm soi, bạn có thể hỏi cả locmobile, msmobile....xem họ có nhiều lúc về hàng LG ko trùng hộp hay imei lúc vận chuyển bị mất hay ko? Ko ai có thể nói là ko bao giơ ko có bạn nhé.
    Clickbuy chân thành cảm ơn các bạn đã có những ý kiến, để clickbuy càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa
    Thanks all
     
    Xstt, vacati0n and jay sơn like this.
  12. vacati0n

    vacati0n New Member

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    dù sao clickbuy cũng đã giải quyết rồi , nhưng mong click buy rút kn lần sau , người ta nói bát nước hất đi thì ko lấy lại được
     
  13. hoangphucdt

    hoangphucdt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    1,700
    Đã được thích:
    710
    Mình chỉ ý kiến nho nhỏ thôi nhé. Cửa hàng bác nhầm lẫn vỏ mới và vỏ củ mình thấy ko hợp lý. Chuyên bán hàng như bên bác mà lấy hộp củ đóng vô máy mới mà ko phát hiện được là khó tin rồi.
    Nghe trong tuần bác nhầm tới 2 lần.
    Bác giải quyết xong có nghĩa là bác củng tôn trọng khách hàng rồi.
    Gửi từ LG-F160 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
     
    Xstt thích bài này.
  14. sokita

    sokita Active Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    91
    thế tóm lại clickbuy nói nhầm box, còn máy là brand thì sao lại có ảnh của FPT thế :D
     
  15. newbike

    newbike Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    74
    Ờ nhể.

    gửi từ cùi bắp
     
  16. nguy3nct09

    nguy3nct09 Member

    Tham gia ngày:
    30 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    23
    Clickbuy lần trước cũng có tổ chức chương trình kiểu đấu giá bắt chước bác Lộc mobile luật chơi ghi rõ ràng là: Đấu giá LTE2 "Giá khởi điểm: 2000k, bước giá là 10-50k" Vậy mà tự nhiên có 1 ông đấu giá là 3500k và thắng luôn mà ko hề tuân theo bất kì luật lệ như bước giá đã ghi của clickbuy. Và sau đó có rất nhiều bình luận phản đối cũng như chửi rủa, các bạn @clickbuy vào nói ngay câu người tham gia chưa nắm rõ luật chơi. Mình cũng chịu luôn, luật thì ghi rõ ràng là đấu giá theo bước giá 10k-50k. Làm ăn rất vớ vẩn, vậy mà trước đây mình đã giới thiệu cho mấy đứa em mình mua ở cửa hàng này anh1.JPG anh2.JPG
     
  17. vang toi nha que

    vang toi nha que Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    4,120
    Đã được thích:
    889
    Ố ồ.e là e chỉ bít hóng tiếp

    nhà quê kệ e
     
  18. anh_nvc

    anh_nvc Active Member

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    124
    có vẻ với chủ thread thì đã xong (đã chấp nhận). còn với anh em LGviet thì có vẻ đang bắt đầu 1 đề tài mới từ đề tài này.
    Ngồi hóng tiếp!
     
  19. newbike

    newbike Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    74
    Ôi ê mông quá dù đã lót dép.thui cố hóng tiếp vậy

    gửi từ cùi bắp
     
  20. Xstt

    Xstt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    1,982
    Đã được thích:
    875
    Chỉ là góp ý bác à. Tôi cũng là người kinh doanh nên tôi quá hiểu.
    Bác ko thích góp ý thì tôi cũng ko góp ý làm gì cả.
    Tôi chỉ thấy rằng nếu xảy ra điều tiếng thì tốt nhất là phải sửa, sửa để hoàn thiện.
    Mục đích của tôi nói là vậy ko hề có tính chỉ trích cá nhân.
    Làm kinh doanh ko dễ để xây dựng được thương hiệu bác đừng đánh mất thương hiệu.
    * Trong quảng cáo kinh doanh thì các dạng scandal cũng đem lại những hiệu quả rất tốt đấy bác à.
    Bác hãy nhân cơ hội này đẩy mạnh hơn nữa những hậu mãi để khách hàng cảm thấy được chăm sóc tốt hơn (Dù rằng chỉ là 1 cuộc gọi tri ân khách hàng)
     
    thanhha31 and anh_nvc like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này