Siêu thị điện máy Chợ lớn có bán hàng LG gian dối lừa đảo?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Hỏi đáp - Chém gió - Sự kiện' bắt đầu bởi tên_gì_đây, 28 Tháng ba 2016.

  1. tên_gì_đây

    tên_gì_đây New Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Ngày 26/3/2016 mình mua 1 cái tivi LG 55UF850T và máy giặt LG WD14660.
    Hôm mình nhận hàng thì chỉ chú tâm vào các chức năng mà quên đi lời cảnh báo của các anh OSers trên diễn đàn otosaigon.com là phải xem cho được thời gian tivi đã mở.
    Hôm nay mình phát hiện tivi có 1 đường sọc đứng ngay giữa màn hình. Báo với siêu thị thì có nhân viên đến kiểm tra và xác nhận tivi bị lỗi màn hình. Mình yêu cầu anh ta mở cho mình xem số giờ đã sử dụng nhưng anh ta mở và lờ đi không nói cho mình biết. Mình nhanh tay chộp ảnh được và thấy đã mở 1.187 giờ. Trời ạ. Như vậy, mình đã trả tiền với giá cái tivi mới và nhận cái tivi là hàng trưng bày qua nhiều tháng.

    Liên hệ trung tâm bảo hành LG Bình Dương thì nhân viên kỹ thuật cũng xác nhận là lỗi màn hình và đã sử dụng hết 1.187 giờ. Nhưng anh này cố nói là có thể nhà máy LG đã test hết hơn 1.000 giờ mới xuất xưởng bán ra ngoài. Và cố nói theo hướng để lỗi không phải là siêu thị gian dối khách mua.

    Mình không thể tin là anh nhân viên kỹ thuật bảo trì này hưởng lương LG mà phát biểu không công 1 câu có lợi cho siêu thị đến vậy.

    Và, mình đã được trung tâm bảo trì thông báo là siêu thị sẽ đổi cái khác cho mình nhưng giờ hết hàng nên....................chờ đi, không có 1 thời gian cụ thể nào cả.

    Giờ mình phải làm sao các bạn?


    Sao mình không upload được hóa đơn và biên bản đã lập với trung tâm bảo hành ở Bình Dương lên đây được nhỉ?

    Ah mình có đăng ở facebook của mình: .facebook.com/phucgia.binhduong
     
  2. tên_gì_đây

    tên_gì_đây New Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cập nhật tình hình:

    Ngày 30/3/2016 mình cầm hóa đơn GTGT số 1012291 ký hiệu BA/15P xuất ngày 25/3/2016 đến điện máy chợ lớn ở Bình Dương yêu cầu hoàn trả tiền như đã làm việc trước đó qua điện thoại. Gặp trực tiếp 1 anh có thẻ ghi chức danh là phó quản lý. Anh ta gọi 1 người là nhân viên kế toán xuống và nói với mình là: trường hợp này họ sẽ làm tờ trình cho công ty tnhh cao phong (đơn vị chủ quản của siêu thị) để chuyển tiền. Hai người này bảo mình về đi, ngày hôm sau đến sẽ hoàn 1 phần tiền mặt, tiền mình thanh toán bằng thẻ sẽ chuyển sau.

    Ngày 31/3/2016 1 người tự xưng là quản lý của điện máy chợ lớn gọi điện cho mình và thông báo là mình nhắn tin số thẻ và họ tên thẻ để hoàn tiền.

    Đến ngày hôm qua 6/4/2016, một người tự xưng là thu ngân điện thoại và hẹn đến 18h sẽ có người của siêu thị đến thanh toán 1 phần tiền mặt nhưng không ai đến cả.

    Hôm nay, 1 người tự xưng là quản lý của điện máy chợ lớn Bình Dương điện thoại cho mình bảo với 1 thái độ hách dịch là mình không hỗ trợ cho nên là họ sẽ báo LG không đổi trả cái tivi nữa.

    Trong tất cả các cuộc điện thoại sau cái ngày 30/3/2016, mình đã cầm hóa đơn lên siêu thị nhưng lại kêu về hôm sau đến mới nhận tiền hoàn, mình đã nói rất rõ là mình không có thời gian đi hầu 1 nơi bán hàng gian dối - bán cái tivi cũ với giá 1 cái tivi mới - nếu bên siêu thị xong hết thủ tục thì mang tiền xuống nhà mình để trả tiền đồng thời nhận hóa đơn, còn phần tiền hoàn bằng chuyển khoản thanh toán sau. Sau khi tất toán hết thì mang cái tivi về.

    Điều rất là kỳ lạ là, trong tất cả các lần điện thoại thì bên siêu thị đều yêu cầu mình đưa họ cái hóa đơn GTGT trong khi chưa hoàn bất kỳ 1 đồng. Phải chăng là 1 trường hợp cố ý gian dối nữa nhằm phi tang bằng chứng mua bán được pháp luật bảo vệ?
     

Chia sẻ trang này