Vấn đề bảo hành màn hình tại TTMOBILE!

Thảo luận trong 'LG Optimus GK - LG F220' bắt đầu bởi transyhuan, 14 Tháng sáu 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. transyhuan

    transyhuan New Member

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Bác nào mua hàng tại TTMOBILE phải làm rõ vấn đề bảo hành màn hình là như thế nào nhé. Tôi mua LG GK có chế độ bảo hành cả màn hình, trong thời gian bảo hành thì bị lỗi cảm ứng (loại máy này màn hình liền cảm ứng) nhưng khi gọi điện cho chủ cửa hàng (tên Tú) thì Tú nói rằng chỉ bảo hành màn hình chứ không bảo hành cảm ứng vì cảm ứng có thể tách rời. Tôi hỏi vậy cứ cho là lỗi cảm ứng không được bảo hành thì thay thế giá bao nhiêu thì Tú bảo không biết (tôi vẫn còn giữ đoạn ghi âm cuộc nói chuyện). Tôi nhận thấy bên cửa hàng này rất lập lờ trong vấn đề màn hình và cảm ứng, trong khi đó cộng đồng mạng và các cửa hàng khác họ vẫn thừa nhận một điều rằng màn hình và cảm ứng là một. Lập luận của chủ cửa hàng giống như khi bạn đi mua một chiếc ghế và có ghi trong phiếu là bảo hành ghế 6 tháng nhưng khi chân ghế bị hỏng do lỗi nhà sản xuất, sau đó bạn mang đi bảo hành thì người ta trả lời là chỉ bảo hành ghế chứ không bảo hành chân ghế vì rõ ràng chân ghế là bộ phận có thể tháo rời ra được nếu dùng dụng cụ chuyên dụng như búa, máy cắt...
     
  2. nguyentu

    nguyentu Active Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    1,413
    Đã được thích:
    272
    Chào @transyhuan.
    Thứ nhất : Chế độ bảo hành của cửa hàng đã được ghi rõ. Bảo hành nguồn và màn hình trong suốt thời gian bảo hành. Cảm ứng bảo hành trong thời gian bao test máy. Điều này đã được ghi rõ trong quy định bảo hành của cửa hàng, và khi bán hàng, bất cứ khách hàng nào hỏi về vấn đề bảo hành chúng tôi đều nói như vậy. Hoàn toàn không có chuyện mập mờ bảo hành.
    [​IMG]
    Thứ hai : Hiện nay việc bóc cảm ứng ra để thay là chuyện hoàn tòan bình thường. Bạn nên cập nhật vấn đề này. Bên mình chưa nói giá, bởi mỗi một thời điểm có 1 giá. mình bảo bạn mang qua cửa hàng, lúc đó bên mình mới check giá và báo giá cho bạn.
    Tuy là quá thời gian bảo hành cảm ứng, nhưng cửa hàng vẫn sẽ hỗ trợ 1 phần về chi phí.
    Bạn không hề mang qua cửa hàng mà đi post vào diễn đàn, trước khi cửa hàng giải quyết vấn đề, mình nghĩ bạn nên xem xét.
     
    Last edited: 16 Tháng sáu 2014
  3. Ging Tà

    Ging Tà Member

    Tham gia ngày:
    2 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    18
    thế màn cảm ứng là phần cứng hay phần mềm ....còn nếu màn hình mình làm bể thì các bác có bảo hành lại màn mới không ...phần cứng màn hình mà không bảo hành cảm ứng thì còn cái gì nữa mà bảo hành
     
  4. trieunamdinh

    trieunamdinh Active Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    53
  5. hoangnova

    hoangnova Captain Staff Member

    Tham gia ngày:
    20 Tháng năm 2013
    Bài viết:
    6,740
    Đã được thích:
    15,899
    Cửa hàng đã đưa chính sách bảo hành là không bảo hành cảm ứng, mình tạm khóa topic lại. Nếu như bạn chủ topic cảm thấy ko giải quyết đc vui lòng Pm để mình mở khóa topic.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này