Hỏi Vấn đề về loạn cảm ứng của LG G

Thảo luận trong 'LG Optimus G' bắt đầu bởi Mr.Bờm, 22 Tháng mười 2013.

  1. brucelee

    brucelee New Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    :( các bác ơi, g của em đang treo logo, khởi động lại báo sercurity error, có bác nào có thể giải quyết chia sẻ dùm em với.
     
  2. Vn.ChemGio

    Vn.ChemGio Mỗi ngày banned vài em-_-!

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    3,472
    Đã được thích:
    1,183
    Qua msmobile

    Gửi từ LG Optimus Gold thông qua Tapatalk 4
     
  3. Nhocjimmy

    Nhocjimmy Active Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    185
    Ngồi chờ ngày em nó lên cơn giật,lên cơn giật mà ko có tiền để thay thì.......xác cmn định:rolleyes:
     
  4. nguyns

    nguyns New Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Bạn này không hiểu gì về điện cả. Trên Smart phone Motorola, HTC, LG mình gặp rất nhiều rồi nha. Bạn thử hỏi 100 người chuyên buôn bán Smartphone Hàn Quốc xem họ nói gì. Có những Smart phone rất kén sạc, cắm sạc Zin không đúng loại vào là màn hình cảm ứng nhảy loạn lên đấy! Mình chưa gặp hiện tượng này ở máy Samsung nhưng LG, HTC, Motorola mình gặp nhiều rồi. Hôm nay bạn đổ lỗi cho IC cảm ứng, chuyện lạ có thật! Điện không vào đều mà cứ bắt máy nó làm việc thì nó loạn, nó liệt là chuyện đương nhiên, trẻ con cũng suy ra nha bạn!
     
  5. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13

    Chào bạn, như đã nói chuyện với bạn qua điện thoại cách đây cũng khá lâu/
    Đến nay, dạo dạo trên forum này chúng tôi mới thấy topic này.

    Như tôi đã nói với bạn, nhưng có lẽ bạn không chấp nhận hiểu, hoặc không muốn hiểu. vì thế nên mới có topic này, và cái dễ của Tôi là biết các topic này ra đời quá muộn, nếu mà ngay lúc nó ra đời, tôi vào tham gia luôn thì cũng chẳng có phải ăn nhiều đá đấm từ các anh em khác thế này.
    Im lặng đồng nghĩa với việc những gì bạn nói là hoàn toàn đúng, và vì thế tôi không thể để bạn muốn nói gì thì nói, điều đó gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự bản thân cũng như thương hiệu Didongviet.vn.

    Để làm sáng tỏ sự việc, tôi xin nêu như sau:
    1. Máy bạn đã mua tại Didongviet.vn sử dụng hoàn toàn bình thường, máy từ A-Z hoàn toàn không có bất cứ 1 linh kiện gì là hàng nhái, hàng tàu bựa trong đó.
    2. Máy bạn sử dụng đến hết bảo hành, khi xảy ra sự cố đáng lẽ bạn nên mang đến để Didongviet kiểm tra hỗ trợ bạn, đằng này bạn lại tự bung máy ra (để bung được máy ra từng chi tiết máy ra, phải công nhận bạn phải là lành nghề lắm đó, vì để tháo con vít F180 ra cũng cần phải có đồ chuyên dùng)
    3. 1 Khi máy khách hàng tự bung ra ( ko cần biết là ai bung): giờ bạn có nói bên trong nó là cục sắc, hay là nham thạch từ vũ trụ rớt xuống, Didongviet mang bỏ nó vào máy đi nữa, thì bạn cũng là người đúng.

    Nói lên những điều này, không phải để đôi co với bạn, mà để những ai đọc được, và hiểu được phần nào.
    Chúng tôi không hề từ chối trách nhiệm, chúng tôi chỉ dám làm trên cơ sở mình có, chứ không phán bừa phán bậy.
    Một khi máy do chúng tôi cung cấp, có bất cứ sự cố gì cho dù còn hay hết bảo hành, Didongviet cũng hoàn toàn chịu trách nhiệm với sản phẩm đó, và hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình.

    Đã nói với bạn rất nhiều mình nghĩ khá là lâu khoản hơn 15p (và hình như bạn có thu âm lại !?!?): từ giải pháp mời bạn mang máy sang, để chúng tôi có thể chuyển sang hàn quốc, trả về Trung tâm bảo hành chính hãng LG tại Korea để họ hỗ trợ bảo hành, cho tới việc hỗ trợ giá bạn để thay màn hình ngay luôn..... nhưng bạn vẫn khăng khăng không chấp nhận, tôi cũng không biết phải hỗ trợ bạn được gì nữa, nhưng với những gì bạn đã đánh giá về Didongviet như trên, và gây sự hiểu lầm từ người đọc như hiện nay, tôi hoàn toàn không còn gì để nói với bạn.

    Xin hết!
     
  6. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    VẤN ĐỀ OPTIMUS G BỊ LOẠN CẢM ỨNG: xin xác nhận, không phải LG dễ hay bất cứ 1 sự cố kỳ thuật nào bên trong máy làm cho cảm ứng tự nhiên bị loạn sau 1 thời gian sử dụng.
    Didongviet.vn từ trước giờ bán trên 1000 con LG Optimus G F180, tỉ lệ quay lại sau khi sử dụng bị loạn cảm ứng là 3% (trong đó bao gồm cả: tự dưng hư, va chạm hay cấn ko dấu, rơi rớt, vỡ, bể ...)
     
    zrongtudo thích bài này.
  7. zrongtudo

    zrongtudo Active Member

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    158
    Bác nói câu này nge ấm cả người.bây giờ mọi ng khỏi lăn tăn về vụ lg g loạn cảm ứng nha.

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
     
    didongviet.vn thích bài này.
  8. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    Vâng, không đơn giản google chọn LG liên tiếp 2 năm liền là nhà sản xuất smartphone chủ lực của mình.
    Và hãy nhìn nhận vào thực tế, hiện nay, gần như về công nghệ màn hình LG ko hề thua kém bất cứ ai (ss,sony....)
    Góp vui tí:
    Đừng nhìn vào quá khứ, hãy nhìn vào hiện tại họ đã làm đc gì và đang làm gì :)
     
    zrongtudo thích bài này.
  9. zrongtudo

    zrongtudo Active Member

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    158
    Chứ mình nghĩ smartphone cao cấp thế này làm gì có lỗi dây chuyền cảm ứng loạn như thế dc chứ. Dt chứ có phải đồ chơi đâu mà.nếu mà có lỗi nghiêm trọng thế thì bên hàn quốc nó đã thu hồi lại rồi chứ đâu có để bán tràn lan như vậy dc fai ko bác

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
     
    didongviet.vn thích bài này.
  10. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    Chính xác bạn ạ, họ luôn đặt lợi ích của người dùng lên đầu. Và may mắn là chúng ta đang sử dụng những sản phẩm của họ :)
    Còn về dịch vụ:
    Mình cũng là người bán hàng và đồng thời cũng là người tiêu dùng, mình hiểu được cảm giác khi sử dụng 1 sản phẩm 1 thời gian. Để tận dụng được dịch vụ như ở Korea (hiện tại mình đi lại và sống ở korea như đi chợ) thật sự còn rất lâu dịch vụ của mình đang cung cấp cũng như hầu hết các dịch vụ ở VN hiện nay mới đạt đến trình độ như ở korea.
    Tình trạng lúc đến sử dụng là 1 thái độ khác, lúc đến sử dụng hậu mãi là 1 thái độ khác ----> ĐIỀU NÀY NÓ ĂN VÀO TRONG MÁU CỦA NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG KHÁC GÌ THAM NHŨNG :laugh:
    Với tư cách là người chủ, mình cũng luôn muốn cung cấp 1 dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng nhất. Nhưng thật sự, có quá nhiều lý do, và trong đó cũng có cả ý thức và văn hóa người sử dụng.
    Nói chung,là mình và cả hệ thống Didongviet.vn cũng đang cần và vẫn phải đang học hỏi nhiều các cụ ạ.
    Mong được chỉ giáo nhiều
    Đa tạ đa tạ :)!!!
     
  11. Mr.Bờm

    Mr.Bờm Active Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    94
    thứ nhất lành nghề à , xl 1 đứa con nít lớp 3 cũng tháo dc nắp , chuyên dụng gì , mua 1 cái hộp tuvit 32 đầu , giá 32k , ở nhất sơn trên đường nguyễn thái bình , có gì đâu mà lạ , 2 con ốc thôi mà bạn
    và mình dám cá rằng tất cả ae trên lgviet nói riêng và tất cả các diễn đàn công nghệ nói chung đều có thể tháo dc , vít tháo đó cửa hàng didong nào cũng bán , cách tháo lên youtube search đầy , và nó chỉ có 2 con ốc nhỏ , nên bạn không cần dùng chử "lành nghề" và "dụng cụ chuyên dụng" nghe cho TO TÁT
    . Tháo nắp lưng = bung máy => dù trong đó là cái gì cũng hải chấp nhận !

    - thứ 2 , mua con máy 6tr250 giờ hỗ trợ thay màn hình 2tr => 8tr250 trong khi mới sài dc 4,5 tháng .
    -Thứ 3 , đem máy qua xem tình trạng rồi hỗ trợ đem máy sang Hàn Quốc bảo hành . Đúng ra mình chọn cách đó , nhưng sn lại nhưng gì bạn nói , "máy đã bung thì không biết bạn đã làm gì trong đó v.v.v...." ,2 1 cái máy đã bị thay nắp , sườn máy cũng khác bên trong thì đố mà lg hàn quốc nó chịu bảo hành ? . Nhìn nhưng dấu mực check trên nắp máy , sườn máy , main máy thì chắc chắn nó đã qua sữa chữa rồi .

    -Thứ 3 , nếu mình là 1 cá nhân hay tập thể nào muốn dìm didongviet thì xin lỗi mình đã post đầy lên các diễn đàn rồi chứ ko phải chỉ có trên lgviet . Bên tinhte mình cũng post 1 bài nhưng chỉ phần phía trên và lúc đó trong thâm tâm vẫn tin tưởng ddv nên hoàn toàn loại trừ khả năng loạn do hàng dựng . Bạn có thể check !

    -Điều mình muốn nói với bạn : didongviet nói bán hàng likenew nguyên bản zin chưa sữa chữa . Nhưng khi nói chuyện với bạn , bạn nói trường hợp nắp lưng có thể lộn con này con khác là bình thường , và bạn nói có nguồn hàng lấy từ trung tâm bảo hành lg hàn quốc => vậy bạn cũng đã thừa nhận máy đã bung và không con nguyên zin , đã qua sữa chữa , dù cho ai đã bung đã sữa chữa cho dù là lg thì cũng là ko còn nguyên zin và đã qua sữa chữa=> mình không bao h chấp nhận cách làm đó của didongviet .

    Có thể mình nằm trong 3 % trong hàng ngàn máy cữa hàng bán ra và cũng có thể do khâu kiểm duyệt sơ suất , nhưng khi nói đến vấn đề , chưa bao giờ bạn chấp nhận rằng có thể didongviet sơ suất trong khâu kiểm duyệt và tố ngược lại rằng mình đã bung máy và ko chịu trách nhiệm.

    didongviet nên sữa lại cái chính sách bảo hành của mình "Di động việt chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng nhái/hàng giả, chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách." thành "Di động việt chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng nhái/hàng giả, hàng không nguyên zin đã qua sữa chữa, chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách."

    Chốt lại , dù có nói gì hay như thế nào cũng gói gọn trong câu "tình ngay lý gian" . Cây ngay không sợ chết đứng , những gì trc h mình ghi trên topic này hoàn toàn là sự thật.
    Có thể mình là 1 khách hàng nhỏ trong hàng ngàn kh của bạn . Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó hết . :)
     
    tienhoang747 and minion14 like this.
  12. vuminhdoan_vt91

    vuminhdoan_vt91 Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    113
    Mấy ông thương gia nói đi đi lại lại korea thì up thử cái vé máy bay xem thật hay không cái :laugh:
     
    Mr.Bờm thích bài này.
  13. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    Chào bạn,

    Việc bạn mua máy đâu phải vài ba ngày là máy hỏng ngay, bạn xài đến hơn 3 tháng, rồi máy vô tình hỏng, bạn lại văng ra đây nói chúng tôi bán hàng thế này thế kia. Nếu máy này bạn sử dụng 2 năm sau, mà nó hỏng, mình nghĩ bạn cũng nói thế.

    Chính xác việc gì cũng có cài giá của nó cả, để đơn giản thế này nhé. Mục đích cuối cùng của bạn là muốn nói đến chiếc máy ddv bán cho bạn đã qua sửa chữa phải không?
    Xin mời bạn mang máy đó đến Didongviet.vn nơi gần bạn nhất, và lúc đó mình sẽ mời các anh em là thành viên trên diễn đàn LGViet này (phải là người có kinh nghiệm về phần cứng), mời đến để đối chất thực tế, những gì bạn nói xem đúng hay sai !!!!!?????
    Để làm sáng tỏ điều bạn đang băng khoăng. Bạn nghĩ thế nào ??????
     
  14. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    Hehee Không ai lại đi public chuyện làm ăn của mình lên như bọn trẻ trâu đâu bạn ạ :)
    Cảm ơn bạn đã quan tâm, trong topic này nó ko liên quan lắm :). mình để nói chuyện này sau nhé.

    Cảm ơn!
     
  15. zrongtudo

    zrongtudo Active Member

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    158
    Mua thì bung máy ra mà coi xem có sửa gì ko.ngta ko dám bung thì đừng mua.

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
     
  16. Tuanloc

    Tuanloc Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    Didongviet thì xin cạch. Tôi đã 2 máy mua tại đó và cả 2 đều loạn.
    Tôi xin dám chắc với bạn là khi đến bảo hành thì như ăn xin luôn. Tôi cũng sẽ chẳng đôi co với nick didongviet ở đây mà chỉ cảnh báo cho những ai dự định mua ở đây nếu muốn thử cảm giác đó.
     
    tydaikho and zrongtudo like this.
  17. zrongtudo

    zrongtudo Active Member

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    158
    Giờ bác xài máy gì thế

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
     
  18. vuminhdoan_vt91

    vuminhdoan_vt91 Active Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    113
    Xem cái cách nói chuyện với anh em phản hồi là đủ hiểu rồi ,bày đặt
     
    Mr.Bờm and zrongtudo like this.
  19. nguyentri8x

    nguyentri8x Active Member

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    38

    dù có vài 3 ngày hay 3 tháng , 3 năm, máy zin hư thì người dùng chịu, nhưng nếu máy là hàng DỰNG LẠI thì tỷ lệ hư sẽ cao hơn nhiều, làm ăn buôn bán, ngoài chữ TÍN ra chúng ta vẫn cần lắm chữ TÂM
     
    didongviet.vn thích bài này.
  20. didongviet.vn

    didongviet.vn Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    Cảm ơn bạn đã góp ý, chúng tôi luôn cam kết và nhất định sẽ thực hiện được bạn ạ, có tâm là có tiền, chẳng vì vài đồng như vậy mà bên mình đi làm những chuyện đó cả.
    Cảm ơn bạn!
     

Chia sẻ trang này