Chia sẻ Về việc cách làm ăn của cửa hàng "vinhthinhmobile.com"

Thảo luận trong 'Bán điện thoại' bắt đầu bởi Pantech, 30 Tháng sáu 2013.

  1. takun92

    takun92 LG-VIỆT

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    1,188
    Đã được thích:
    350
    Chủ cửa hàng rất to con và nặng ký, +2 anh kia nữa, manh động có mà....:D
     
  2. sr.T

    sr.T Active Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    71
    Thế thì e mới bảo là đấm xog lên fuog nộp phạt mà:laugh:
     
  3. takun92

    takun92 LG-VIỆT

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    1,188
    Đã được thích:
    350
    Chỉ sợ ng nộp phạt là chủ cửa hàng vì lúc đó bác đang nằm đo ván =]]

    Gửi từ LG-LU6200 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
     
    tunglam95 thích bài này.
  4. don0102

    don0102 Active Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    46
    Mình dùng hàng nội địa hàn chắc cũng cả chục con....từ lúc mua đến lúc bán chưa phát sinh bất kỳ 1 lỗi nào....trừ do úp room..nhưng toàn học hỏi trên box mình tham gia mà tự sửa được....hixxxx chắc do may mắn....và cũng chẳng máy nào dùng quá 6 tháng từ ngày nó có mặt ở vn

    Sent from my LG-F240 using Tapatalk 4
     
  5. sr.T

    sr.T Active Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    71
    Mình nằm đo ván thì vẫn fải nộp phạt mà:laugh:
     
  6. Ku Nam

    Ku Nam Active Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    118
    LU giờ còn có 2m5 - 2m8, mỗi pác 50% khuân hẵn con khác cho nó vui nhà vui cửa:D
     
  7. tunglam95

    tunglam95 Trùm GK

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    1,064
    Đã được thích:
    557
    A vào giúp 1 tay :laugh:)

    Sent from my LG-LU6200 using LG Việt mobile app
     
  8. thinh

    thinh Member

    Tham gia ngày:
    7 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    khong bit sao chu minh mua 3 cai bb o day rui cha lam sao ca.
     
  9. chaugiang89

    chaugiang89 New Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Gửi chủ cửa hàng VĨNH THỊNH MOBILE,-
    - CỬA HÀNG LÀM ĂN RẤT MẤT UY TÍN. VẪN CÓ TÌNH TRẠNG LUỘC ĐỒ XẢY RA,
    VẺ ĐỦ BỆNH ĐỂ LẤY TIỀN KHÁCH HÀNG.
    - ĐỂ IPHONE5S CHÍNH HÃNG, CHỈ BỊ LỖI KHÔNG LÊN NGUỒN MÀ BÁO GIÁ LÀ 850K, KHI NÓI KHÔNG SỮA THÌ KỶ THUẬT BÊN VĨNH THỊ CHO LÊN NGUỒN NHƯ BỊ LỖI TREO CÁP.
    KHÔNG ĐÁNG BAO NHIÊU, NHƯNG MONG RẰNG CỬA HÀNG LÀM ĂN UY TÍN TÍ
     
  10. vinhthinh74124

    vinhthinh74124 New Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    5
    Chào bạn Giang, mình có đôi lời muốn nói cùng bạn. Máy của Giang và bạn gái Giang đưa đến cho mình sửa 2 lần.

    Lần đầu tối ngày 11/7 máy vô nước bị treo táo. Mình vệ sinh lại toàn bộ main, cách li những vùng chạm, máy lên test ok, thu phí 150k.

    Lần 2, sau gần 2 tháng, tối ngày 13/9, Giang và bạn gái tiếp tục mang máy đến nói máy không lên nguồn. Sau khi kiểm tra, bên mình thấy máy lần này trước hết đang bị chạm nguồn, sau khi gỡ chạm máy đã lên nguồn nhưng màn hình chớp tắt ở logo. Tình trạng này bắt buộc restore để biết chính xác lỗi. Sau khi restore máy treo cáp và báo lỗi là dấu hiệu khả năng rất cao máy lỗi ổ cứng, kĩ thuật cho ra kết quả và báo bạn phí 850k tổng cộng. Bạn không đồng ý làm, thay vì làm cho máy chạm không nguồn như lúc đầu để trả máy cho Giang. Bên mình chọn giải pháp hiện tại đã gỡ hết chạm để máy lên nguồn được thì để vậy cho bạn luôn (không thu bất kì phí nào), vì như vậy tốt hơn cho máy và nếu sau này bạn có muốn sửa hay sửa nơi khác xác suất thành công cũng cao hơn.

    Mình thật sự không hiểu giữa việc đưa vô máy không có nguồn khi nhận lại máy lên nguồn mà bạn lại cho đó là hành vi lừa đảo và luộc đồ là bởi lý do gì. Bất cứ kĩ thuật viên nào có tay nghề và đạo đức khi kiểm tra máy cũng sẽ hiểu máy đã ở trong trạng thái tốt nhất có thể và không có bất kì sự phá hoại nào ở đây. Mình sẵn sàng đối chất bất kì lúc nào nếu Giang muốn và thấy cần thiết để giải tỏa bức xúc.

    Vài dòng chia sẻ cùng bạn, quyền nghi ngờ và quyền qui chụp vô cớ đến bất công là quyền của mỗi chúng ta. Mình chỉ muốn nói cho bạn hiểu thiết bị của bạn đã trải qua những gì, còn quyết định cuối cùng là của bạn và cộng đồng. Cám ơn Giang đã gửi phản hồi để bên mình có thể hoàn thiện và thêm những kinh nghiệm xử lý tốt hơn trong quá trình hoạt động.
     
    Last edited: 14 Tháng mười 2017

Chia sẻ trang này