HCM Vĩnh Phát làm ăn láo toét vô trách nhiệm

Thảo luận trong 'Bán điện thoại' bắt đầu bởi lahan1234, 8 Tháng mười một 2014.

  1. lahan1234

    lahan1234 New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    xin chào anh em Lgviet , có đôi lời chia sẻ với mọi người . Ngày 29 tháng 6 mình mua 1 con Zen5 ở Vĩnh Phát ( mình mua ở đây vì lúc này Zen5 chưa có hàng chính hãng và vì dạo qua 1 lượt thì xách tay ở đây có bảo hành màn hình cảm ứng và nguồn lại được 1 ông anh giới thiệu nữa - ảnh 1 và 2 hóa đơn và phiếu bảo hành ) dùng thì cũng ok chả có vấn đề gì . Đến ngày mồng 1-10 thì tự nhiên sim 1 không nhận tiêp theo là sim 2 chập chờn , gọi đến tổng đài 19002019 của Vĩnh Phát thì được các em hướng dẫn là lên chỗ mua hàng để nhân viên kỹ thuật kiểm tra , ok sáng hôm sau mình qua và nhân viên kỹ thuật kiêm tra là lỗi phần cứng và nhận máy của mình ( ảnh 3 , em nhân viên ghi nhầm ngày thực ra là ngày 2-10 , Vĩnh Phát cũng thu lại hết giấy tờ mua bán cũng như bảo hành nhưng sau nhiều lần đi cái gọi là bảo " hành " thì mình đã chụp lại giấy tờ trước khi đi ) và mình về đọc thời hạn bảo hành thì trong 15 ngày là xong , ok chả sao nhưng trong thời gian này chả có 1 ai của Vĩnh Phát liên lạc với mình hay báo cho mình về máy. Sau nhiều lần liên lạc từ cá nhân mình thì ngày thứ 14 mới ok và ngày thứ 15 thì mình lên lấy máy . Ngày 17 tháng 10 mình qua Vĩnh Phát 369 An Dương Vương phường 3 quận 5 để nhận máy thì ok mang về nhưng chi nhánh này không trả mình phiếu mua hàng cũng như giấy bảo hành . Mình đã làm việc với người có trách nhiệm ở đây thì được câu trả lời là bọn em chỉ nhận máy bảo hành còn giấy tờ thì anh qua nợi nhận máy để đòi ( nơi nhận máy là chi nhánh 284 đường 3 tháng 2) ok lại lặn lội qua 284 thì nhận được câu trả lời là không được cấp lại anh chờ chút ( giấy tờ này liên quan đến quyền lợi cá nhân mình nên mình phải đòi )chờ 1 lát mà chả thấy ăn thua thì mình mới nói là thôi em ghi giấy tay cho anh khi nào cấp lại anh qua lấy ( cái này giờ mình vẫn còn giữ ), sau đó mấy ngày thì có nhân viên qua gọi cho mình nhưng mà mình chả qua lấy vì máy lại bị tình trạng siim rất chập chờn lúc bị tình trạng này khoảng 20-21 tháng 10 mình có qua 369 để cho nhân viên xem thì nhân viên nói không sao anh cứ mang về xài ( tình trạng máy mình là khởi động thì nhận sim nhưng sau đó lúc thì 30 phút lúc thì 1 hay 2 tiếng nó lại bảo không nhận sim 2 rất là bực mình ) sau 1-2 ngày sử dụng thì rất là ức chế có những lúc mình đã gọi điện lên tổng đài 19002019 rất nhiều lần nhưng không được hồi đáp . Thằng nhánh 1 thì bảo liên hệ nhánh 2 thằng nhánh 2 thì bảo nhánh 4 , thằng nhánh 4 thì bảo em bán hàng em chả biết gì cả , gọi nhánh 5 thì tò te tí te báo là chả có ai trực dù là 16 giờ chiều đang trong giờ làm việc . Gọi đến số khẩn cấp 01232284284 thì chảnh chó đến mức chả thèm nhận cuộc gọi (ảnh 5 -6-7 gọi mà chả có ma nào hỗ trợ , 2 cột sóng chỉ còn 1 cột ) . Anh em xem thế này có bực không , đến tận nơi nhân viên xem thì báo anh mang về dùng đi không so mang về dùng thì rất ức chế . Đến hôm nay thì mình đã chịu hết nổi và phải sang tên em này với 1 cái giá rẻ cho 1 bạn khác nhưng rất bực vì cách làm ăn vô trách nhiệm của Vinhphatmobile . Trên đây là phần của cá nhân mình , sau khi tìm hiểu thêm thì mình còn nhận ra Vinhphatmobile còn tiềm ản rất nhiều nguy cơ với khách hàng khác



    1 ) từ ngày 7 tháng 10 Vĩnh Phát ra chính sách bảo hành mới và áp dụng luôn từ ngày này là sản phẩm xách tay bán trong hệ thống Vĩnh Phát sẽ không được bảo hành màn hình và cảm ứng ( Trước đây họ có bảo hành 12 tháng cả màn hình lẫn cảm ứng ) đọc đến đây mọi người thắc mác là 1 hệ thống như Vĩnh Phát sắp khai trương rầm rộ 3 chi nhánh sao lại hạ mức trách nhiệm bảo hành xuống ?? vâng tất cả vì 1 chữ lợi nhuận . Trước đây họ chấp nhận gánh rủi ro này cho khách hàng nhưng giớ với bước tiến mới họ đẩy trách nhiệm này cho phía khách hàng và khi rủi ro giảm thì lợi nhuận của họ tăng lên . Hoan hô bước tiến mới trong chính sách chắm sóc khách hàng của Vĩnh Phát . Với giá trị cốt lõi là lợi nhuận thì nghe nói muốn bảo hành màn hình và cảm ứng thì khách hàng phải móc thêm Money để mua các gói dịch vụ gia tăng này . Cũng trong điều khoản bảo hành mục 7 điều 2 là khi có khiếu nại thì phải gọi lên 19002019 nhánh 5 9 mình đã gọi nhưng chả có đứa nào mà giải với chả quyết ) điều 3 thì Vĩnh Phát hăm dọa sẽ sử dụng pháp luật khi khách hàng gây rối công cộng ( hê hê mình chả cần bảo hành nữa nên viết tất cả những thứ này lên và cũng chờ Vĩnh Phát nhờ đến pháp luật đây xem ai đúng ai sai chỉ riêng bán hàng xách tay trốn thuế là thằng nào đi trước chắc cũng khó nói mạnh được ) link về điều khoản bảo hành mọi người xem ở đây


    2) hệ thống Vĩnh Phát cũng là nơi bán xách tay không cho thử nước với các sản phẩm có chức năng chống nước các kiểu , anh em nên tìm hiểu kỹ trước khi mua (update là họ mới sửa lại là cho thử nước tiếp )


    P/S cuối cùng với cá nhân mình thì không có 1 câu nào nói Vĩnh Phát mobile xấu hay bán hàng thế này thế khác nhưng mình nói chất lượng của Vĩnh Phát mobile ngày càng đi xuống , tồi tệ hơn dù cho hệ thống của các bạn đang ngày càng mở rộng . Mình cũng đã từng mua phụ kiện ở các bạn khi còn là Muabaniphone , lúc đó nó không tệ và xô bồ như bây giờ ( hồi trước đi mua Nexus 4 với 1 ông anh ở đây có lẽ cũng 2 năm rồi ) . Riêng với kinh nghiệm của mình khi đi bảo hành là các bạn phải lưu giấy tờ bằng cách chụp ảnh ( cái gì chứ giấy bảo hành là mình luôn chụp và lưu lên Google drive phòng khi hữu sự ) và bài viết của mình có gì không được văn vẻ thì xin lỗi anh em , cảm ơn anh em Lgviet đã quan tâm và theo dõi . Hiện tại giờ mình đang trong thời kỳ đồ đá khi không còn phương tiện gì liên lạc nhưng đây có lẽ cũng là bắt đầu 1 thời kỳ cai nghiện xì mát phôn của mình , 1 lần nữa xin cảm ơn các bạn [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     
  2. lahan1234

    lahan1234 New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    mình đã được đi " hành " 4 lần , mỗi lần cả đi cả về là 38km , 4 lần là 152 km , thất là vui vẻ
     
  3. lahan1234

    lahan1234 New Member

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    up cho anh em tránh mua LG ở Vĩnh Phát :alien:
     
  4. tuancimexco

    tuancimexco Active Member

    Tham gia ngày:
    8 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    32
    Xin chia bùn cùng bác.
     
  5. mediaguide1213

    mediaguide1213 New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    may ong lon lam an nhu shift vay, minh buon ban nho le, nguon, man hinh,cam ung, song sanh minh bao hanh 3 thang luon
     
  6. ipodnano16g

    ipodnano16g Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    5
    1 cái dt có 3 phần cơ bản màng hình , cảm ứng , main ( bị lỗi nguồn = lỗi main vì nguồn nằm trên main , mất nguồn cấp cho cpu hay ram hay chipset .....đều gọi chung là bị nguồn nhưng thực ra dân sửa chửa phần cứng họ đều biết là hư main ) mà các thương gia buôn bán dt h không bảo hành màng hình + cảm ứng + nguồn thì mình k biết các thằng chó đó bảo hành cái cức gì ở trong cái dt nữa . buôn bán hàng của mấy thằng chó chi qua qua k nên sợ bh . mình sửa chửa buôn bán linh kiện vi tính nhìn mấy thằng chó bán điện thoại thấy ứa gan . đồng ý nhìu khi cũng phải bán linh kiện trung quốc nhưng hư cức gì cũng phải bảo hành .
     
  7. KoKa

    KoKa Active Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    32
    thấy vinhphatmobile phát triển nhanh tưởng là uy tính lắm, cảm ởn bác đã chia sẻ và sẽ tránh xa chổ này ra. Mà mình cũng nói thêm hình như dòng zen này có nhiều vấn đề quá. Minh mua A450 chính hãng bên Hnam xài 1 tuần hư loa ngoài. gửi lên hãng 2 tuần nó bảo ko có linh kiện nên nó đổi cho cái mới và hẹn 14 ngày làm việc ko tính t7, CN tức là gần 3 tuần(1 tuần 5 ngày). Cuối cùng sau hơn 1 tháng máy nằm trên hãng mới nhận về đc. Đã vậy khi nhận lại máy nó lại đưa màu khác với máy của mình gửi bảo hành, nó bảo a muốn lấy đúng với màu cũ thì e vào gỡ nắp lưng cũ gắn vào cho a. Chắc ko dám tư vấn cho ai mua e zen này nữa.
     
  8. hoangphucdt

    hoangphucdt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    1,700
    Đã được thích:
    710
    Vụ này thấy bên nhật tảo nè.
     
  9. hoangphucdt

    hoangphucdt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    1,700
    Đã được thích:
    710
    Vĩnh phát nó bảo hành củ chuối lắm. Dính nó 1 lần tởn rồi.
     
  10. KoKa

    KoKa Active Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    32
    mình bảo hành chỉnh hãng còn tởn với nó nữa nói chi cửa hàng :D
     
  11. quocthai26d2

    quocthai26d2 New Member

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mua máy o đây 1 lần trên web thì kêu tặng miến dán màn hình ma khi mua máy lại tính 40k
     
  12. tanguyen116

    tanguyen116 Active Member

    Tham gia ngày:
    27 Tháng tám 2013
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    45
    Bjo thương gia làm ăn chán lắm... Wen wen đã mua nhìu lần còn chơi nhau đc huống chi là... Mình đã bị z nên rut kinh nghiệm thoi. Còn Kinh nghiệm mua máy của mình là mua những chổ mới mở.. Vì mún làm ăn đc thì fải nhờ cái khởi đầu. Chắc các bác cũng hỉu. Nhưng nói z chứ k fai thay chổ mới là mua ngay.. Cái này cần chút kinh nghiệm fong thân nữa. Và quan trọng khi mua hàng likenew (qsd) là những máy mới có trên thị trường thường it bị dựng.lỗi.. Ngoài ra còn do cách test máy nữa.. Mới có dc con dt ok nhất dc.. Thân!
     
  13. zunoboy

    zunoboy New Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    cũng mới bị dính 1 vụ con isai vụ ko nhận sạc, bh đến bh chưa xong
     
  14. hidden demon

    hidden demon Member

    Tham gia ngày:
    27 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    21
    anh em kêu gọi tẩy chay đê
     
  15. hathenhan

    hathenhan New Member

    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    bảo hành như k bảo hành nhỉ,bảo hành kiểu đó mình bảo hành cho ae 5 năm luôn
    :D
     

Chia sẻ trang này